Lịch trình và review phượt Hòn Sơn 3 ngày 2 đêm 1.500k/người (luôn cả vé tàu)

- Biển đẹp, cảnh đẹp, hải sản tươi ngon vô cùng rẻ, hoang sơ hoà mình vào thiên nhiên. Đặc biệt nước biển vô cùng hư cấu,  xanh và trong không tưởng.
Lịch trình:

* Ngày 1
- Từ Cần Thơ chúng mình phượt xe máy đến Rạch Giá trước 6 giờ sáng, gửi xe ở bến tàu, sau đó lên tàu Superdong 7h20-8h45 140k/vé lượt đi. 

Cập bến Lại Sơn chúng mình liên hệ nhà trọ Nhật Cường, anh chủ rất thân thiện, thuê xe giúp và sắp xếp phòng. Tiền thuê phòng 100k/người/ngày phòng 4 người, còn ở chung phòng lớn 7 8 người thì chỉ có 50k thui, max rẻ 😋 thuê xe 150k/chiếc/ngày
À ở đây có nhận nấu cơm, lẩu, đồ món các thứ, mình muốn ăn gì cứ dặn anh chủ làm, hoặc đi chơi có mua đc hải sản gì ngon thì mang về nhờ ngta chế biến giúp đều oki hết nha! Khuyến cáo là ở đây làm đồ ăn rất là ngon, giá cũng rất rẻ lun 
😭😭😭
Ghẹ

Mực tươi
Nhum
Check in nhận phòng xong tụi mình phi xe một vòng xuyên đảo
Đảo rất nhỏ mình chạy xíu là hết òi, nên mang đồ tắm theo, cứ gặp bãi nào thích thì cứ phi xuống mà tũm tũm.
-  Ngày đầu mình ghé bãi Bàng. Bãi này theo mình thấy là đẹp lắm lun í, bãi dài, khá đông khách du lịch. Có cây dừa nằm nghiêng ra biển tha hồ mà chụp chọt post ảnh các thứ, nằm dài trên bãi cát trắng ngắm biển phơi nắng. 
Dọc đó có mấy hàng quán các bạn có thể order đồ ăn, giá rẻ k mắc đâu, mình nhớ có món chả mực ngon lắm í! Tụi mình mua đc ghẹ, ốc, mực các thứ nhờ anh bạn thổ địa chế biến sẵn đem ra biển ngồi nhâm nhi.

    Tối ở Hòn Sơn không có gì để chơi đâu, về nhà trọ ăn cơm gia đình còn không thì tụ tập cả đám làm vài lon bia rồi ngủ sớm sáng hôm sau đi tiếp.
* Ngày 2: 
Các bạn có thể leo núi Ma Thiên Lãnh, chinh phục đỉnh núi cao nhất hòn sơn nha kaka 
. Đi lên đi xuống khoảng 10km, nhưng đường cũng khá khó đi, hem có xây bậc thang sẵn cho mình đi đâu, núi hoang sơ lắm! Mà không đi thì ôi thôi tiếc lắm í! 
Cảnh hoang sơ
Dọc đường lên núi không có nhà người dân, lên được nửa đường sẽ có nhà bác tiều phu chẳng ngại khó khăn leo lên cây dừa hái dừa cho mình uống, mắc võng cho mình nghỉ.😍


- Một trái chỉ 15k hoy siêu ngọt siêu nhiều, khuyến mãi thêm mấy cái muỗng múc cái ăn vừa dày vừa xốp .
- Lên được 2/3 đoạn đường sẽ có ngôi chùa cổ, ở đây cũng có võng và nước giếng cho mình rửa mặt. Sau đó đi đến 1 con suối, nước suối vừa ngọt, vừa mát uống tới đâu mát lạnh tới đó rồi mới lên đến đỉnh Mai Thiên Lãnh, rùi đến tảng Đá Bằng (mọi người xem hình sẽ thấy cảnh sắc ảo diệu như thế nào) 
-Mng muốn leo núi thì liên hệ nhà trọ, sẽ sắp xếp người dẫn mình đi nha! 
-Leo núi xong xuống núi cũng xế chiều, phi ngay ra biển tắm thui nèo!
-Buổi tối lại lặp lại bữa cơm gia đình thân iu ấm cúng kaka
* Ngày 3:
-Tụi mình thuê tàu ra bè cá bóp, liên hệ chủ bè để mua hải sản, siêu rẻ luôn đó, ngồi ăn lênh đênh trên tàu hưởng cái mặn mà của biển thiệt thích lắm mà có điều hơi say sóng tí
Ăn uống thoả thích tụi mình ra bãi Giếng lặn nhum, rùi mần thịt em nó tại chỗ.
Môn này được thổ địa dẫn đi, nhưng mng muốn đi chi tiết từ a-á liên hệ chủ nhà trọ kakaka
- Sáng hôm sau thức sớm, ăn sáng tại bến tàu rùi trở về với đất liền
- Hòn Sơn đi chủ yếu ngắm cảnh sắc thiên nhiên, biển trong veo, xanh ngắt, sống vài ngày thiếu điện, thiếu sóng wifi 3G, chỉ có mình và biển, cùng những người bạn thân thiết. Bình yên và nhẹ nhõm tâm hồn
                  
Bài viết chỉ mang tính chất chia sẻ. Cảm ơn mọi người đã đọc !!!




Đóng góp bài viết: LÊ NGỌC MINH

Lịch trình và review phượt Hòn Sơn 3 ngày 2 đêm 1.500k/người (luôn cả vé tàu) Lịch trình và review phượt Hòn Sơn 3 ngày 2 đêm 1.500k/người (luôn cả vé tàu) Reviewed by mp3aid on 8:22 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.