Ninh Kiều - Em Gái Cần Thơ - Lung linh sắc màu khi đêm về...!

Theo chân Em gái gốc Cần Thơ, tôi có dịp tham quan toàn cảnh Ninh Kiều về đêm với nhiều góc view khác nhau (Từ cafe sân thượng, dạo cầu đi bộ và du thuyền Ninh Kiều...)


- Cái tên Bến Ninh Kiều quá quen thuộc rùi, nhưng có lẽ bấy lâu nay Tôi thờ ơ, vô tâm không để ý đến vẻ đẹp của nó. 

Mời các bạn cùng tham quan qua video

- 7h Chúng tôi gửi xe tại siêu thị Co.opmart Cần Thơ đi thẳng về hướng Bến Ninh Kiều.
Ninh Kiều River
- Thành phố đã lên đèn, du khách và người đã đổ xô dạo bộ giống như chúng tôi cũng dần đông thêm, không khí trở nên náo nhiệt, nhìn thật vui mắt.

 
Cầu đi bộ sáng rực những ánh đèn led dạ chiếu xuống lòng sông lung linh mờ ảo.


 Tâm điểm đặc trưng riêng biệt của Cầu đi bộ Ninh Kiều là 2 mô hình Bông Sen liên tục thay đổi màu sắc theo thời gian...


 Tại đây có thể nhìn thấy 1 phần toàn cao ốc của Khách Sạn River.

Khách sạn TTC
Trước Cổng Ninh Kieu River
- 8h Bọn mình tiếp tục Cafe Sân Thượng tại Khách sạn Kim Thơ với Tầng 12. Ngắm nhìn Ninh Kiều với một góc nhìn rộng hơn và xa hơn.

Ảnh chụp từ cầu thang tầng 11

Tại đây không chỉ ngắm toàn diện được Bến Ninh Kiều, mà còn thấy được full chiều dài Cầu Cần Thơ luôn đấy.


Hướng về góc trái chúng ta có thể thấy khách Sạn Mường Thanh, cầu Nguyễn Trãi... rất rõ.


 Và cứ thế, là Bồng Binh Đại Lộ Hòa Bình, Bưu Điện Cần Thơ...

Ảnh chụp từ tầng 10
Tại Tầng số 10 có một lối đi ra lang can, một không gian sân vườn nhỏ, tại dây chúng mình có thể ngắm không gian Ninh Kiều một cách rõ nét hơn nữa.


- 9h Du thuyền dần dần trở về bến và chuẩn bị cho chuyến xuất phát lần 2 lúc 9h30. Chúng tôi cũng tranh thủ rời quán để trải nghiệm cảm giác kế tiếp là lên du thuyền ngắm Ninh Kiều từ một góc nhìn khác nữa.


Thuyền xuất bến dạo 1 vòng sông nước, mọi quan cảnh dường như lặng lẽ hơn nếu nhìn về hướng cồn, đoạn gần cầu Cần Thơ thấy rõ và gần hơn nhưng lại bị khuất 1 phần bởi cồn ấu.


Ngồi du thuyền, điểm mà mình cho là đẹp nhất là thuyền di chuyển đến chợ cổ, một ánh sáng đỏ rực phủ lên nên tối của bầu trời đêm, mặt nước có màu đỏ pha với vàng của phù sa, cảnh này thật tuyệt.


Kết thúc hơn 3h cho những trải nghiệm, bài học mà mình nhận được là "Vẻ đẹp cũng như Hạnh phúc vậy, thực tế nó rất gần gũi với chúng ta, điều quan trọng là chúng ta có mở lòng và cho mình thời gian để cảm nhận, trân trọng nó hay không mà thôi..." 


Albethto
Ninh Kiều - Em Gái Cần Thơ - Lung linh sắc màu khi đêm về...! Ninh Kiều - Em Gái Cần Thơ - Lung linh sắc màu khi đêm về...! Reviewed by mp3aid on 11:49 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.