Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#1 - Đoạn đường đi)

- Xuất phát từ TP.Cần thơ vào 6h30 chiều, mình đến TP.Tân An lúc 9h15. Không đi khuya nên mình đã thuê nhà nghỉ và qua đêm tại đây.

Bạn có thể nghỉ trọ tại nhà nghỉ Hạnh Phúc 80k/đêm thôi,  nơi mình đã nghỉ, nhà nghỉ đối diện công viên tượng đài Trung Dũng TP. Tân An, bên trong khu tượng đài có bảo tàng, nên tham quan sơ cho biết.

Sáng ngày thứ 2: 4h30 Xuất phát từ tp Tân An -> Đà Lạt thẳng tiến: Nên đi giờ này ta có thể tránh được nạn kẹt xe bởi những chốt giao thông hay thường xuyên kiểm tra tại đoạn Cầu Bến Lức TPHCM.

Đoạn băng qua Hầm Thủ Thêm
Cũng không ước lượng thời gian chi li cho lắm khi trời đã đầy nắng, dừng chân để ăn sáng nơi rẻ nhất không tốn phí mà tôi chọn đó là đồn điền cao su:
Tranh thủ chợp mắt 10 phút

Thức giấc mình vượt thêm chừng 120km nữa, 2h đã đến Bảo Lộc nơi những cánh đồng trà bát ngát.

Đoạn đường đèo Bảo lộc dài tầm 5km dốc thả xuống nên theo kinh nghiệm mình đã tắt máy xe và để thả dốc tự nhiên theo trọng lực tận hưởng cảm giác thả tự do, tất nhiên là sẽ tiết kiệm một lượng nhiên liệu không ít nhé ...!

Đoạn di linh vắng xe, những rừng cây 2 bên đường cũng rất mát, mình nghỉ chân ở một con suối nhỏ.

Tận hưởng cảm giác mát lạnh suối thác ven đường
Mời các bạn xem tiếp:

Albethto
Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#1 - Đoạn đường đi) Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#1 - Đoạn đường đi) Reviewed by mp3aid on 2:08 AM Rating: 5