Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#End - Tham quan du lịch sinh thái)

Tờ mờ sáng chúng tôi chạy thể dục bằng đạp đôi quanh Hồ Xuân Hương. Càng đạp xe càng thấy Ôi sao Đà Lạt lại hữu tình đến thế. Hồ có hình trăng lưỡi liềm dài 7km, chạy quanh hồ chúng ta sẽ qua nhiều địa danh du lịch như:  Vườn hoa thành phố, công viên yersin, đồi cù...


Kết thúc chào buổi sáng chúng tôi vượt 6km đến khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu


Với diện tích gần 140ha, nơi đây khí hậu mát mẻ, trong lành.


Đến nơi đây đi đâu cũng thấy hoa và hoa


Mê cung tình yêu


Diện tích 4000m2 được cắt tỉa thủ công khéo léo với hình trái tim khổng lồ.


Cầu khóa tình yêu, và vòi nước trên không, nơi cặp đôi có thể ước nguyện cho tình yêu lứa đôi.


Độc cầm
 Mình đấy chứ không phải tượng đâu nhá (*_*)


Chúng ta cũng có thể thưởng ngoạn ngoại cảnh bằng xe lửa, xe jeep, hoặc xe gold.


Kết thúc Thung Lũng Tình Yêu rộng lớn chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình đến Khu du lịch suối thác Datanla


Một trong những nơi du lịch phiêu lưu, mạo hiểm với những hệ thống trò chơi như

máng trượt

Leo dốc địa hình phía dưới vực tử thần.


Kết thúc chuyến phượt lần này chúng tôi dừng tại Datanla, Đà Lạt còn rất nhiều nơi chưa khám phá hết, đó là lý do chúng tôi sẽ hứa hẹn sẽ trở lại lần sau.

- Mục đích bài viết:  đóng góp kinh nghiệm, điểm đến, thời gian, mong có thể giúp cho các bạn tham khảo trước khi đi du lịch Đà lạt, còn nhiều thiếu sót, nếu có điều kiện khi các bạn khám phá thực tế bổ sung thêm cho kiến thức du lịch của  thân.



# 3 -  Vi vu nội ô Đà Lạt

Albethto
Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#End - Tham quan du lịch sinh thái) Phượt đường dài khám phá ĐÀ LẠT (#End - Tham quan du lịch sinh thái) Reviewed by mp3aid on 2:23 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.