Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P1-Bà Rịa)

- Thoát ly cái bộn bề của cuộc sống phồn hoa đô thị, chúng tôi đã trang bị vài thứ đơn sơ và bảo trì chiếc Atila lại xong và bắt đầu một chuyến phượt dự tính 7 ngày đi dọc đường ven biển Vũng Tàu đến Nha Trang.

1. Xuất phát điểm từ Cần Thơ vào lúc 4h45 sáng chúng tôi vượt 250km đến thành phố Vũng Tàu.

- Đường đi ra Long Hải chúng tôi chạy qua những ruộng muối, cảm nhận được cái mùi mặn dần của gió biển.

- Đến nơi chúng tôi đi checking phòng xong nghỉ dưỡng sức khoảng vài giờ rồi đi dạo bãi biển. Tắm biển.
Tham quan một vòng dinh cô.

- Tối đến trở lại Dinh Cô là chợ quà lưu niệm và bán hải sản nướng, gần giống như những hàng quán chợ đêm của các tỉnh, TP khác.

Món ăn nhanh tại quán bờ kè biển.

- Đã quen nhịp sống TP, tôi thức lúc 4h30 đi bộ qua 2 con hẽm hướng ra biển, ở đây mọi người cũng thức rất sớm và chạy thể dục buổi sáng.

- Thấy xa xa có 1 điểm sáng mọi người nhóm lại, tôi cũng đến xem, à đây một chị bán hải sản tươi sống vừa đánh được. Mọi thứ rất tươi.

- Nhóm chợ nhỏ này nó làm ấm lên cái không khí gió biển sáng sớm đang rất lạnh. Góc khác nhiều cô chú từ biển hướng về Dinh Cô xếp thành hàng ngang để cầu nguyện vào sáng sớm.

- Trời ửng sáng rất nhiều người thể dục xong đổ mình xuống biển tắm. Tôi thì đã đến lúc trở về phòng để chuẩn bị cho hành trình tiếp theo.

Albethto
Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P1-Bà Rịa) Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P1-Bà Rịa) Reviewed by mp3aid on 6:49 PM Rating: 5