Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P2- Phan Thiết)

- 7h sáng sau khi chuẩn bị xong mọi thứ chúng tôi chạy theo đường ven biển định dự kiến điểm đến biển Đồi Dương Phan Thiết.


- Dọc đường ven biển có một cảm giác lạ, 1 niềm vui đơn sơ khi thấy đàn cừu lang thang gặm cỏ. Tôi thấy vui có lẽ là ở miền tây tôi chưa thấy cừu bao giờ.


Cảnh 2 ven đường cũng rất đep. Hoa dại nhở rất rộ, không khí thì lại mát dịu lòng người.


- Vòng qua 1 đoạn dốc đèo chúng tôi dừng chân tại đèo nước ngọt vì nơi đây không cảnh đá rất đẹp, và thấy 1 ekip cũng đang chụp album ảnh cưới với cảnh thiên nhiên này.


Cũng tranh thủ chụp 1 ảnh lưu niệm.


Tiếp tục cuộc hành trình sau vài phút giải lao, Đoạn đường thẳng tắp đến Phan Thiết rất thoáng, rộng, vắng bóng xe, thuận tiện cho việc tăng tốc.

Vườn thanh long 2 bên đường đặc trưng của Phan Thiết
Checking nhận phòng xong chúng tôi đi siêu thị để sắm mọi thứ cần thiết, rùi đi vòng tham quan một số nơi trong nội ô thành phố Phan Thiết.

- Đình Vạn Thuỷ Tú nơi có bộ xương cá voi lớn nhất Việt Nam. Toạ lạc tại đường Ngư Ông.

Đình được xây dựng năm 1762.
Bờ kè cảng biển cầu Trần Hưng Đạo
Biển đồi dương
Công viên biển Đồi Dương
- Buổi tối chạy xuống bờ kè và thưởng thức lẩu hải sản, giá cũng phải chăng hải sản ở đây tươi ngon.


- Bạn cũng có thể đi dọc đường công viên và ăn món bánh xèo đặc sản ở đây cũng rất ngon chỉ 5k/1 chiếc. Nước chấm đặc biệt khác với những nơi khác, rau thì ăn tự do.


- Sáng 5h tôi lang thang một mình ra biển, ở đây là Công viên biển nên mọi người cũng thức và tắm biển rất sớm.


 - Thú vị ở chỗ là xa xa nhìn ra biển mọi người tắm mà cứ lom khom mò mẫm gì hoài 1 chỗ, 1 lúc  lâu thì tôi mới biết khi 1 chú đem lên 1 bao hến được gói trong chiếc áo thun của mình.


 Thật đáng tiếc vì tôi thức và ra biển trễ không thì tôi cũng có được một bao hến nho nhỏ rùi.

Albethto
Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P2- Phan Thiết) Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P2- Phan Thiết) Reviewed by mp3aid on 7:56 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.