Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P5 - Vĩnh Hy)

- Sáng ngày hôm sau trời đẹp, rời Cổ Thạch tiếp tục chuyến hành trình của mình.
- Ven theo những cốt xây gió ra xa lộ Hà Nội, Đoạn này đường vắng xe, quốc lộ rất rộng, 2 bên là những cánh đồng nho trãi dài, điểm đặc trưng của Phan Rang. Những đoạn giáp biển Cà Ná cũng rất đẹp

Vượt 65km đến Biển Ninh Chữ. 
 Bãi biển rộng lớn nhất mà tôi từng thấy. Trãi dài xa tít, mùa này vắng khách du lịch.
Nghĩ chân đôi chút chúng tôi lại tiếp tục qua cầu Ninh Chữ, rẽ phải, ôm cung đường ven biển.
  Đoạn này đường đèo đồi núi rất đẹp, vẽ đẹp tự nhiên hùng vĩ.
 - Đoạn gần vườn quốc gia núi chúa, tạm nghĩ chân tham quan, chụp vài ảnh thiên nhiên Hang rái.
 - Đi ngay thời điểm đang thi công nên chúng tôi không phải tốn lệ phí tham quan Hang, đoạn đường vô hang hơi khó. Vài phút cởi ngựa làm ê cả M(^_^)!
- Đến nơi mọi sự mệt mõi được bù đấp.
 - Sau phút giải lao chúng tôi tiếp tục tầm 20km đến Vịnh Vĩnh Hy.
Toàn cảnh Vịnh Vĩnh Hy nhìn từ trên cao. 
 - Chạy dần xuống Vịnh, có hướng dẫn viên Resort Vĩnh Hy, hướng dẫn đường đi tư vấn báo giá cho chúng tôi chi tiết những dịch vụ vui chơi ở Vịnh. Gửi xe tại Resort không tốn phí.
Cận cảnh Vịnh Vĩnh Hy.
 - Sau khi tham quan 1 vòng chúng tôi tiếp tục vượt đèo Vĩnh Hy hỏi thăm người dân địa phương đường đi Nha Trang, đoạn này đẹp như con đường tơ lụa vòng cung uốn lượn, ôm sát biển.
 - Từ trên những điểm cao của Đèo có chỗ dừng chân để du khách ngắm toàn cảnh mây- núi- biển cả, kết hợp nhau tạo thành một bức tranh sơn thuỷ tuyệt đẹp.

- Tôi yêu cái gì đến từ tự nhiên, vì thế Cung đường đèo Vĩnh Hy có lẽ sẽ lưu mãi trong ký ức của tôi.


- Kết thúc đường đèo ra quốc lộ, đoạn Cam Ranh điểm đặc trưng là 2 bên đường là những vườn dừa cao vút.



Albethto
Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P5 - Vĩnh Hy) Bảy ngày rông rủi cùng chiếc xe máy (P5 - Vĩnh Hy) Reviewed by mp3aid on 5:49 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.